Hotline: (024) 6293 5455   |  Email: info@delfin.edu.vn

DELFIN  theo đuổi mục tiêu cá nhân hoá, xây dựng một chương trình tiếng Anh linh hoạt, phát huy thế mạnh của công nghệ nhằm thiết kế những khoá học “đo ni đóng giày” cho học sinh. Học sinh của DELFIN  được học tập trong các lớp học phù hợp nhất với năng lực hiện tại của bản thân và trải nghiệm các dự án học tập gần gũi nhất với sở thích, cá tính của mình.

HỆ THỐNG KHOÁ HỌC TẠI DELFIN ENGLISH

1. Tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học

 

  • Đối tượng học sinh: Từ lớp 2 đến lớp 5
  • Chương trình gồm 4 khoá học
  • Mỗi khoá 25 buổi x 3 tiếng 
  • Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh và tiếng Việt

 

Khoá học phát triển đồng đều các năng lực tiếng Anh thông qua các nội dung Khoa học và Xã hội.

Mô tả chung: 

Khoá học phát triển đồng đều các năng lực tiếng Anh thông qua các nội dung Khoa học và Xã hội. Mỗi buổi học, học sinh tập trung vào một câu hỏi lớn. Ví dụ: Màu sắc được tạo ra như thế nào? Đồ vật khác sinh vật như thế nào? Ngoài các năng lực tiếng, học sinh còn được rèn luyện các kĩ năng tư duy như quan sát, so sánh, tóm tắt, minh hoạ v.v.

Mục tiêu khoá học: 

  • Học sinh tự tin giao tiếp với người nước ngoài về các chủ đề thân thuộc hàng ngày.
  • Học sinh có thể thực hiện một bài thuyết trình ngắn về một chủ đề khoa học/ xã hội đã được học theo cá nhân hoặc theo nhóm.
  • Học sinh đọc hiểu được các bài có độ dài tối đa 500 chữ
  • Học sinh viết được đoạn văn hoàn chỉnh, có câu chủ đề, phát triển ý đầy đủ.
  • Học sinh thi đạt bài thi Flyers ở các mức điểm tương ứng năng lực A1-A2 theo khung tham chiếu châu Âu (CEFR)

2. Tiếng Anh cá nhân hoá dành cho học sinhTrung học cơ sở

 

  • Đối tượng học sinh: Từ lớp 6 đến lớp 9
  • Chương trình gồm 10 kì, mỗi kỳ 30 buổi
  • Thời lượng  2h/buổi, 2 buổi/tuần
  • Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh

 

  • Khoá học phát triển đều các năng lực tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết, từ vựng, ngữ pháp. Chương trình được xây dựng theo khung tham chiếu châu Âu (CEFR) theo các cấp độ từ A2 tới C1. Đầu ra của chương trình là B2 (tương đương 5.5-6.5 IELTS; xuất sắc có thể đạt 7.5-8.0 IELTS)
  •  Học sinh hoàn thành chương trình vào học kì 1 năm lớp 9, kịp thời gian để bổ sung ôn luyện thi cấp 3 chuyên hoặc chuyển hướng học theo các bài thi quốc tế phục vụ cho mục đích du học.

Mô tả chung: 

  • Khoá học phát triển đều các năng lực tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết, từ vựng, ngữ pháp. Chương trình được xây dựng theo khung tham chiếu châu Âu (CEFR) theo các cấp độ từ A2 tới C1. Đầu ra của chương trình là B2 (tương đương 5.5-6.5 IELTS; xuất sắc có thể đạt 7.5-8.0 IELTS)
  •  Học sinh hoàn thành chương trình vào học kì 1 năm lớp 9, kịp thời gian để bổ sung ôn luyện thi cấp 3 chuyên hoặc chuyển hướng học theo các bài thi quốc tế phục vụ cho mục đích du học.
  • Phương pháp dạy học theo đường hướng giao tiếp, tăng cường nội dung từ vựng, ngữ pháp để học sinh vừa đáp ứng được các nhu cầu kiểm tra đánh giá trong trường học vừa có năng lực giao tiếp thực sự bằng tiếng Anh. Mỗi kì học đều có lồng ghép 4 buổi học dự án, nhằm phát triển các kĩ năng thế kỉ 21 cho HS (quản lí thời gian, làm việc nhóm, thuyết trình,…)
  • Các dự án được cá nhân hoá theo năng lực và hứng thú của học sinh. Bản thân nội dung, tiến độ học tập cũng được điều chỉnh sau mỗi kì học để phù hợp với năng lực tiếp thu của học sinh. Học sinh nhận được sự hỗ trợ kịp thời nếu có khó khăn trong quá trình học.

Mục tiêu khoá học: 

  • Phát triển đồng bộ năng lực ngôn ngữ, năng lực tư duy, kĩ năng giao tiếp và kiến thức nền
  • Chương trình thiết kế khoa học theo từng chặng, kết hợp các điểm ưu việt nhất của các chương trình tiên tiến của Anh (Cambridge Curriculum, Cambridge Global Perspectives) và Mỹ (4Cs, 21st Century Skills for Success, Service Learning)
  • Tài liệu bổ trợ phong phú, cá nhân hoá tối đa để phù hợp với năng lực và hứng thú của HS
  • Cung cấp công cụ và hướng dẫn tự học, tự thực hiện dự án, phát huy tính độc lập của HS
  • Chuẩn bị hành trang cho HS vào cấp 3 chuyên, đi du học, hoặc theo các chương trình quốc tế như IGCSE

3. Đọc viết phản biện bằng Tiếng Anh

 

  • Đối tượng học sinh: Tiếng anh từ b1 trở lên
  • Chương trình gồm 3 kì, mỗi kỳ 15 buổi
  • Thời lượng  2h/buổi, 1 buổi/tuần
  • Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh

 

Tích luỹ kiến thức nền và năng lực tư duy phản biện thông qua việc phát triển kĩ năng đọc và viết tiếng Anh. Học sinh sẽ học viết từ đơn vị câu đến đoạn văn và cuối cùng là bài luận học thuật. Trong quá trình học, học sinh sẽ được xem/ đọc nhiều loại hình văn bản chữ và hình ảnh lấy từ đời sống thường nhật (authentic materials), phân tích cả nội dung và cách thức trình bày để hiểu nội dung thông điệp, đồng thời sử dụng các kiến thức này với tư duy phê phán trong bài viết.  

Mô tả chung: 

Tích luỹ kiến thức nền và năng lực tư duy phản biện thông qua việc phát triển kĩ năng đọc và viết tiếng Anh. Học sinh sẽ học viết từ đơn vị câu đến đoạn văn và cuối cùng là bài luận học thuật. Trong quá trình học, học sinh sẽ được xem/ đọc nhiều loại hình văn bản chữ và hình ảnh lấy từ đời sống thường nhật (authentic materials), phân tích cả nội dung và cách thức trình bày để hiểu nội dung thông điệp, đồng thời sử dụng các kiến thức này với tư duy phê phán trong bài viết.  

Lộ trình học: 

  • Kì 1: Tập trung rèn luyện kĩ năng viết câu và viết đoạn văn học thuật trong tiếng Anh. Học sinh biết cách viết câu chủ đề, phát triển, sắp xếp, liên kết ý trong một đoạn văn. Các chủ đề bài đọc xoay quanh các nội dung mật thiết với lứa tuổi teen, giúp học sinh phát triển nhận thức về bản thân và thế giới xung quanh mình.
  • Kì 2: Học sinh xây dựng cho mình điểm nhìn (perspective) đối với một số vấn đề toàn cầu để hiểu sự đa dạng của thế giới và chấp nhận những khác biệt về quan điểm, hiểu được các yếu tố tác động khiến con người có những quan điểm khác nhau về cùng một vấn đề
  • Kì 3: Học sinh tập trung vào dạng bài viết tranh luận. Song song với việc học viết bài luận mang tính tranh biện (argumentative essay), học sinh học cách phân tích các lập luận có trong các văn bản đời sống để hiểu cách thức xây dựng lập luận và áp dụng trong bài viết của mình.

4. Tranh biện và thuyết trình bằng Tiếng Anh

 

  • Đối tượng: Tiếng anh từ b1 trở lên
  • Số buổi: 10 buổi
  • Thời lượng  2.5h/buổi, 1 buổi/tuần
  • Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh

 

Khoá học giới thiệu cho học sinh những kiến thức và kĩ năng cơ bản nhất để có thể tự tin diễn đạt bản thân trước đám đông và tham gia vào một cuộc tranh biện. Học sinh sẽ có cơ hội phát triển các kĩ năng giao tiếp, lập luận, thuyết phục, nghiên cứu tìm hiểu vấn đề, tư duy phản biện, ứng biến nhanh v.v. 

Mô tả chung: 

Khoá học giới thiệu cho học sinh những kiến thức và kĩ năng cơ bản nhất để có thể tự tin diễn đạt bản thân trước đám đông và tham gia vào một cuộc tranh biện. Học sinh sẽ có cơ hội phát triển các kĩ năng giao tiếp, lập luận, thuyết phục, nghiên cứu tìm hiểu vấn đề, tư duy phản biện, ứng biến nhanh v.v. 

Mục tiêu khoá học: 

  • Phân tích đối tượng mục tiêu và đặt mục tiêu
  • Xác định câu hỏi nghiên cứu và thực hiện nghiên cứu, tìm kiếm thông tin
  • Sắp xếp bố cục bài thuyết trình logic, khoa học
  • Tạo và sử dụng hiệu quả các tài liệu minh hoạ
  • Kết hợp hiệu quả các kĩ thuật giọng nói và ngôn ngữ cơ thể
  • Phân loại và trả lời các câu hỏi từ phía khán giả
  • Nhìn nhận một vấn đề từ nhiều phương diện
  • Phân tích và đáp trả các lập luận ngay tại thời điểm nói

5. Summer in the kitchen

 

  • Số buổi: 5 buổi
  • Thời lượng  3h/buổi, 1 buổi/tuần
  • Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh

 

Nấu ăn là một hình thức chơi, và trẻ học thông qua chơi. Trẻ có thể thông qua việc nấu ăn để học một ngôn ngữ mới. Trong quá trình nấu ăn, trẻ có thể phát triển vốn từ vựng và hiểu về ngữ pháp, giúp trẻ hiểu kĩ, nhớ lâu. Học tập trong một môi trường vui vẻ, thư giãn cũng giúp trẻ dễ dàng bày tỏ quan điểm và giao tiếp tự tin hơn – một thành tố tối quan trọng đối việc học ngoại ngữ.

Mô tả chung: 

Nấu ăn là một hình thức chơi, và trẻ học thông qua chơi. Trẻ có thể thông qua việc nấu ăn để học một ngôn ngữ mới. Trong quá trình nấu ăn, trẻ có thể phát triển vốn từ vựng và hiểu về ngữ pháp, giúp trẻ hiểu kĩ, nhớ lâu. Học tập trong một môi trường vui vẻ, thư giãn cũng giúp trẻ dễ dàng bày tỏ quan điểm và giao tiếp tự tin hơn – một thành tố tối quan trọng đối việc học ngoại ngữ.

Mục tiêu khoá học: 

  • Vận dụng được vốn từ vựng liên quan đến nấu ăn và thực phẩm
  • Biết cách làm theo hướng dẫn bằng tiếng Anh
  • Biết tìm kiếm sự trợ giúp khi cần thiết
  • Giao tiếp thành công bằng tiếng Anh trong những tình huống cụ thể
  • Nấu được một số món ăn đơn giản
  • Hiểu biết thêm về ẩm thực của một số nước
  • Biết cách xử lí các tình huống sơ cứu trong khi nấu ăn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đại từ Phản thân (Reflexive Pronouns) & Đại từ đối ứng (Reciprocal Pronouns)

KHAI GIẢNG LỚP TIẾNG ANH DÀNH CHO LỨA TUỔI TIỀN TIỂU HỌC (4-5 tuổi)

DELFIN CHIA SẺ VỀ TRUYỀN THỐNG TRONG DỊP TẾT

WHEN KIDS SHARE ABOUT CHRISTMAS | Delfin & Giáng Sinh

[DELFIN BOOK CLUB] – The Dispossessed (Ursula Le Guin) – Review bởi thầy Patrick

[GƯƠNG MẶT DELFIN] – GẶP GỠ LIÊN HÀ: “VIỆC LÃNH ĐẠO RẤT CẦN KHẢ NĂNG LẮNG NGHE”

Designed & Developed by ThemeXpert